Đang gửi...
Toggle navigation

GAMA VIỆT NAM BỊ CÔNG NHIÊN ĐÁNH TRÁO THƯƠNG HIỆU

(PL&XH)- Để có được thương hiệu uy tín như ngày hôm nay, Công ty Cổ phần Gama Việt Nam đã trải qua quá trình gian nan để tạo lập hình ảnh, xây dựng niềm tin đối với khách hàng.  Với Gama Việt Nam, triết lý kinh doanh  là trách nhiệm mang đến sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, hệ thống dịch vụ và “nói không” với hành vi cạnh tranh chộp giật.

Vì vậy, trước việc các hình ảnh về hoạt động, sản phẩm bỗng xuất hiện trên một số website khác lạ, ông Nguyễn Hải Đức, Tổng Giám đốc Công ty khẳng định: Đây là hành vi “đánh tráo” thương hiệu, lợi dụng  uy tín mà Gama Việt Nam đã dầy công gây dựng để trục lợi bất chính của đối thủ cạnh tranh.

Nỗ lực chinh phục khách hàng
Quảng bá, giới thiệu hình ảnh đến khách hàng luôn là quy luật đồng hành tất yếu của mỗi doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Với Gama Việt Nam, quy luật đó  song hành với một nguyên tắc bất di bất dịch: cạnh tranh lành mạnh, sòng phẳng…”, ông Nguyễn Hải Đức chia sẻ.

IMG_9129

IMG_9128
Website này đã đưa nguyên thông tin của Gama Việt nam thành hoạt động của mình: Theo đó,ông Đức cũng đồng thời là...TGĐ của Công ty Nippon Vina!

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường tiêu dùng trong nước, Gama Việt Nam đã từng bước chinh phục khách hàng với các dòng sản phẩm chất lượng cao, tính năng vượt trội đã được kiểm nghiệm tại các thị trường đẳng cấp, khó tính trên khắp thế giới như thang máy Nippon, thang máy gia đình nhập khẩu từ Italia.

Dòng sản phẩm mũi nhọn, góp phần khẳng định thương hiệu của Gama Việt Nam là thang máy gia đình công nghệ thủy lực Italia. Không chi mang tính nghệ thuật cao,sản phẩm này còn mang tính ưu việt với các chỉ số an toàn, tiện lợi, nhỏ gọn và thông dụng. Là thương hiệu được các hãng tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan đến sản phẩm tại thị trường Việt Nam,Gama Việt Nam luôn nỗ lực để thực hiện chiến lược kinh doanh tại phân khúc thị trường này cũng như niềm tin của đối tác”, Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Đức cho biết thêm.

Bằng con đường “Sản phẩm thật,con người chính trực”,Gama Việt Nam đã dần khẳng định được ưu thế  trong số hơn 400 công ty đang kinh doanh thang máy, trở thành 1 trong 4 doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Bất bình khi thương hiệu bị “đánh tráo”
Trao đổi cùng PV, ông Son YunGrak Trưởng VPĐD hãng NIPPON tại Việt Nam cho biết: Hiện Tập đoàn này chỉ ủy quyền duy nhất cho Gama Việt Nam làm đại diện thị trường khu vực, hoạt động kinh doanh này được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam.Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gama Việt Nam cũng cho biết, ông rất bất ngờ khi thấy thông tin, hình ảnh về các hoạt động chính thức cũng như các sản phẩm của Công ty Cổ phần Gama Việt Nam lại bỗng chốc xuất hiện trên trang website có địa chỉ nipponvina.com.vn. Thậm chí, tên tuổi, chức danh và hình ảnh của chính ông, còn được giới thiệu trên trang web với vai trò là lãnh đạo của công ty này (?!), các công trình,dự án công ty trúng thầu cũng bê nguyên xi giới thiệu là…tiềm năng và thành tựu của doanh nghiệp nọ!

“ Việc một doanh nghiệp vì bất kỳ mục đích gì mà sử dụng  bất hợp pháp những hình ảnh, hoạt động… của Gama Việt Nam để chào hàng, quảng cáo lập lờ đánh tráo là không thể chấp nhận.
Gama Việt Nam khẳng định, toàn bộ hoạt động kinh doanh, thông số, mẫu mã và chất lượng các sản phẩm cũng như  hoạt động kinh doanh, xã hội của công ty chỉ công bố tại địa chỉ: www.gamavietnam.com.vn hoặcwww.homelift.com.vn”, ông Nguyễn Hải Đức nhấn mạnh.

Ông Đức cũng nhận định rằng, việc doanh nghiệp của ông bị lợi dụng uy tín, đánh tráo thương hiệu cũng không khó hiểu khi trên thị trường hiện nay, bên cạnh những thương hiệu thang máy nổi tiếng, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì cũng xuất hiện không ít sản phẩm “nhái”, không rõ xuất xứ, công nghệ, chất lượng không đảm bảo. Thang máy Nippon, thang máy gia đình công nghệ thủy lực là những dòng sản phẩm đã cùng Gama Việt Nam đem đến sự hài lòng và tin tưởng đối với hàng ngàn khách hàng trong những năm qua. Vì vậy, nếu người tiêu dùng thiếu tỉnh táo và bị lợi dụng qua những thông tin thiếu trung thực, họ rất dễ trở thành nạn nhân của các kiểu kinh doanh chụp giật,dẫn tới “tiền mất, tật mang”. Trên thực tế cũng đã xảy ra không ít trường hợp sản phẩm bị thay thế các thiết bị không đạt chuẩn, thiếu an toàn, các thông số đo độ rung lắc, tải trọng… đều bị sai lệch nhưng giá bán lại tương đương như sản phẩm chính hãng.

Đại diện của Gama Việt Nam cũng cho biết thêm rằng hiện doanh nghiệp phối hợp văn phòng đại diện hãng Nippon tại Việt Nam đang rà soát lại các điều kiện pháp lý để tiến hành hành khởi kiện các hành vi cạnh tranh không lành mạnh nói trên,theo các quy định của Luật Sở hữu trí tuệ,Luật Thương mại. Doanh nghiệp cũng mong muốn nhận được sự phối hợp,trợ giúp của cơ quan chức năng trong việc bảo vệ thương quyền của mình trong những  nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín,chất lượng có giá thành hợp lý.

TRƯỜNG LƯU
 (Theo phapluatxahoi.vn)

 

 
 
 

Bình luận