Đang gửi...
Toggle navigation

GAMA VIỆT NAM KHÔNG CHẤP NHẬN THƯƠNG HIỆU BỊ ĐÁNH TRÁO

 

(PL+) - Xuất hiện một website khác lạ là hành vi “đánh tráo” thương hiệu, lợi dụng bất hợp pháp uy tín mà Gama Việt Nam đã dầy công gây dựng.

 

Để có được thương hiệu uy tín như ngày hôm nay, Công ty Cổ phần Gama Việt Nam đã trải qua một quá trình gian nan để tạo lập hình ảnh, xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Cạnh tranh lành mạnh để tự hoàn thiện chính mình, với Gama Việt Nam, triết lý kinh doanh còn là trách nhiệm mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm, hệ thống dịch vụ hoàn hảo và “nói không” với cạnh tranh chộp giật.

Hình ảnh hoạt động của Gama VN xuất hiện trên web nipponvina.com.vn
Hình ảnh hoạt động của Gama VN xuất hiện trên web nipponvina.com.vn

 Vì vậy, trước việc một số hình ảnh về các hoạt động, sản phẩm của Gama Việt Nam bỗng xuất hiện trên một website khác lạ, ông Nguyễn Hải Đức, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Gama Việt Nam khẳng định: đây là hành vi “đánh tráo” thương hiệu, lợi dụng bất hợp pháp uy tín mà Gama Việt Nam đã dầy công gây dựng.

Chinh phục niềm tin của khách hàng “Cạnh tranh, giới thiệu hình ảnh đến khách hàng luôn là quy luật đồng hành tất yếu của mỗi doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Với Gama Việt Nam, quy luật đó song hành với một nguyên tắc bất di bất dịch: cạnh tranh lành mạnh , sòng phẳng…”, ông Nguyễn Hải Đức chia sẻ.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường tiêu dùng trong nước, Gama Việt Nam đã từng bước chinh phục khách hàng với các dòng sản phẩm chất lượng cao, những tính năng vượt trội đã được kiểm nghiệm tại các thị trường đẳng cấp, khó tính trên khắp các châu lục như thang máy Nippon, thang máy gia đình công nghệ thủy lực sản xuất tại Italia…

Mỗi sản phẩm được cung cấp từ thương hiệu Gama Việt Nam đều đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp, chất lượng cao từ phía khách hàng.

“Dòng sản phẩm mũi nhọn, góp phần khẳng định thương hiệu của Gama Việt Nam là thang máy gia đình công nghệ thủy lực sản xuất tại Italia. Không chi là kiệt tác nghệ thuật, dòng thang máy công nghệ thủy lực này còn là sản phẩm hoàn hảo, ưu việt với các chỉ số an toàn, tiện lợi, nhỏ gọn và thông dụng...”, Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Đức cho biết thêm.

Sản phẩm thang máy gia đình công nghệ thủy lực sản xuất tại Italia.
Sản phẩm thang máy gia đình công nghệ thủy lực sản xuất tại Italia.

Vượt trội trong số hơn 400 doanh nghiệp đang kinh doanh thang máy trên thị trường trong nước, Gama Việt Nam đã có những bứt phá ngoạn mục, chinh phục trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Không chấp nhận thương hiệu bị “đánh tráo” Tổng Giám đốc Gama Việt Nam cũng cho biết, ông rất bất ngờ khi thấy một số hình ảnh về các hoạt động chính thức cũng như các sản phẩm của Công ty CP Gama Việt Nam lại bỗng chốc xuất hiện trên trang web có địa chỉ nipponvina.com.vn.

Thậm chí, tên tuổi, chức danh và hình ảnh của chính ông còn được giới thiệu trên trang web với vai trò là lãnh đạo của công ty này (?!). “Uy tín, thương hiệu không phải từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của rất nhiều nỗ lực, tâm huyết.

Vì vậy, việc một đơn vị vì mục đích trục lợi mà sử dụng bất hợp pháp những hình ảnh, hoạt động… của Gama Việt Nam để quảng cáo, lập lờ đánh tráo là không thể chấp nhận.

Gama Việt Nam cũng xin khẳng định, toàn bộ mọi hoạt động kinh doanh, thông số, mẫu mã và chất lượng các sản phẩm cũng như những hoạt động xã hội của công ty chỉ công bố tại địa chỉ: www.gamavietnam.com.vn hoặc www.homelift.com.vn”, ông Nguyễn Hải Đức nhấn mạnh.

Cũng theo ông Nguyễn Hải Đức, việc công ty của ông bị lợi dụng uy tín, đánh tráo thương hiệu cũng không khó hiểu khi trên thị trường hiện nay, bên cạnh những thương hiệu thang máy nổi tiếng, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Nippon, thang máy gia đình công nghệ thủy lực của Italia... thì cũng xuất hiện không ít sản phẩm “nhái”, không rõ xuất xứ, chất lượng không đảm bảo.

Thang máy Nippon, thang máy gia đình công nghệ thủy lực Italia đều là những dòng sản phẩm đã cùng Gama Việt Nam đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với khách hàng trong những năm qua.

Vì vậy, nếu người tiêu dùng thiếu tỉnh táo và bị lợi dụng qua những thông tin quảng cáo thiếu trung thực, họ rất dễ trở thành nạn nhân “tiền mất, tật mang”. Trên thực tế cũng đã xảy ra không ít trường hợp sản phẩm bị thay thế các thiết bị không đạt chuẩn, thiếu an toàn, các thông số đo độ rung lắc, tải trọng… đều bị sai lệch.

Cam kết luôn đồng hành với khách hàng bằng uy tín và những nỗ lực cao nhất, Gama Việt Nam nhiều năm qua đã cung cấp những sản phẩm thang máy chất lượng cao, đi kèm là các dịch vụ tư vấn, bảo trì hoàn hảo.

Riêng với dòng sản phẩm thang máy Nippon, theo ông Son Yungrak, Trưởng Văn phòng đại diện hãng thang máy Nippon tại Việt Nam, cho đến nay, Gama Việt Nam là đơn vị chính thức và duy nhất được thương hiệu này lựa chọn để phân phối sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, tận tâm với khách hàng, Gama Việt Nam đang ngày càng khẳng định những ưu thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng tại Việt Nam hiện nay.
                                                                                                                                                                              Theo phapluatplus.vn

Bình luận