Đang gửi...
Toggle navigation

GAMA VIỆT NAM VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT

“Điều gì đã hình thành nên một Gama Việt Nam của ngày hôm nay? Công nghệ? Máy móc? Vốn liếng? Sự thuận lợi thị trường? Hay sự may mắn? Có lẽ, mỗi yếu tố đều có một vai trò; nhưng chắc chắn những yếu tố đó không phải là cốt lõi làm nên một thương hiệu thang máy top đầu trên thị trường hiện nay.”

Nguyễn Hải Đức

Tổng Giám đốc Gama Việt Nam

 

        

            Giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người, văn hóa chính là “phần hồn”, quyết định sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Sớm nhận thức điều này, Gama Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thang máy, đã xây dựng được những giá trị văn hoá doanh nghiệp khác biệt và đáng tự hào.

 

Từ sự khác biệt về Văn hóa - Con người

 

            Xuất phát từ quan niệm của Phật giáo: “Khách hàng là người nuôi ta lớn. Chỉ cần hành vi luôn hướng thiện, tôn trọng khách hàng thì khách hàng sẽ tự tìm đến doanh nghiệp”, Gama Việt Nam luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, nỗ lực phụng sự khách hàng. Tâm huyết và tận tụy thì dù sản phẩm là những cỗ máy khô cứng cũng được thổi hồn để trở nên sống động, hữu ích.

 

            Văn hóa Gama Việt Nam gắn liền với người sáng lập và lãnh đạo - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Hải Đức - người luôn lấy triết lý đạo Phật làm nền tảng tinh thần và đường lối kinh doanh cho công ty. “Phật giáo là đạo của tâm. Tôi muốn khuyến tấn nhân viên cùng mình hướng theo con đường thiện lành của Phật giáo. Tôi rất thích một câu nói của Steve Jobs: Bạn phải tin tưởng vào một điều gì - lòng can đảm, số phận, cuộc sống, nghiệp lực, bất cứ thứ gì. Cách nghĩ này chưa bao giờ làm tôi thất vọng, và nó đã làm nên tất cả khác biệt trong đời tôi” - Ông Đức chia sẻ.

 

 

            Gama Việt Nam trở thành một gia đình mà các thành viên tìm thấy sự đồng điệu về phương châm sống và làm việc, cùng chung một ý chí, một giá trị, một tinh thần phụng sự, tận tụy phục vụ khách hàng và đối tác. Những con người luôn luôn bảo vệ và vun đắp cho cụm từ thiêng liêng “Gama Việt Nam” trong từng hành động và suy nghĩ. Đó mới chính là giá trị cốt lõi, chất keo gắn kết tất cả thành viên và xây dựng nên hình ảnh Gama Việt Nam khác biệt.

 

Đến khát vọng của một doanh nghiệp Việt chân chính

 

            Nhờ thấm nhuần tư tưởng Phật giáo, nhân viên của Gama Việt Nam đang từng ngày tự chuyển hóa, cùng nhau xây dựng doanh nghiệp phát triển. Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn.

 

            Triết lý kinh doanh cốt lõi và mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ nhân văn, có chất lượng cao đã làm nên thành công hôm nay của Gama Việt Nam. Dòng sản phẩm mũi nhọn Thang máy Nippon Elevator (Nhật Bản) đã góp mặt trên các công trình như Học viện kỹ thuật quân sự, Trường sĩ quan chính trị, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 - Bộ Y Tế, Bệnh viện sản nhi Sóc Trăng, Mobiphone (VNPT), Bệnh viện Y học cổ truyền quân đội, Khu đô thị căn cứ Cam Ranh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Học viện Hải quân và rất nhiều dự án khác.

 

 

            Bên cạnh đó, hệ thống Thang máy gia đình Gama đã có mặt rộng khắp các khu đô thị lớn trong cả nước như Vincom Village, Ciputra (HN), Phú Mỹ Hưng (TPHCM), Chateau (TPHCM)… Xuất phát từ những chiếc thang máy đầu tiên ở dấu mốc năm 2007, đến nay đã có hàng nghìn chiếc được lắp đặt rộng rãi trên khắp cả nước với công nghệ cải tiến không ngừng. Thang máy gia đình Gama được bổ sung thêm tính năng SRS tân tiến đầu tiên trên thế giới, hệ thống EMCALL giúp khách hàng an toàn, yên tâm hơn khi sử dụng. Phần mềm theo dõi bảo trì thang máy và rất nhiều cải tiến khác cũng đã được triển khai thành công. Thậm chí, các đối tác ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy hay Tây Ban Nha khi làm việc với Gama Việt Nam đều chung một nhận định về sự khác biệt, uy tín vững chắc và mong muốn được hợp tác lâu dài.

 

            Để khẳng định tên tuổi, thương hiệu giữa mấy trăm doanh nghiệp đang kinh doanh thang máy không phải là điều đơn giản nhưng Gama Việt Nam đã làm được. Đó chính là nhờ khát vọng vươn lên chân chính của một doanh nghiệp Việt. Trên chặng đường gian nan từ những ngày đầu khởi nghiệp trong căn phòng chỉ có 8m2 với những con người đầy khát vọng chân chính được phục vụ đến một Công ty thang máy thành công như ngày hôm nay, Gama Việt Nam đã duy trì và bồi đắp những giá trị riêng có và đáng trân trọng. Thương hiệu Gama Việt Nam đã và đang đi vào trái tim người tiêu dùng, để mỗi người dân Việt Nam trong tương lai khi nghĩ đến thang máy, là nghĩ đến Gama Việt Nam.

(Nguồn: Fobes Việt Nam)

Bình luận