Đang gửi...
Toggle navigation

HÀNH TRÌNH 13 NĂM GAMALIFT GHI DẤU ẤN TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG VIỆT

“Những thành tựu vĩ đại không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng sự kiên trì” – Samuel Johnson. Mọi sự kiên trì, nỗ lực thì đều đem lại những thành quả nhất định. Đối với GamaLift, hành trình 13 năm đồng hành cùng khách hàng Việt có lẽ được mô tả đúng là như vậy.


Trải qua hơn một thập kỷ gây dựng và phát triển, GamaLift đã trở thành một thương hiệu tiên phong thang máy gia đình cao cấp, đem lại những giải pháp giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Thế nhưng ít ai biết rằng, để có được kết quả ấy, GamaLift đã trải qua một hành trình thế nào?

Những ngày đầu gian khó

 

Năm 2007, GamaLift bắt đầu những bước đi đầu tiên tại một căn phòng vỏn vẹn 8m vuông và 5 nhân sự. 5 con người không tiếng tăm, không địa vị xã hội, không tiềm lực tài chính nhưng lại chất chứa đầy những hoài bão, niềm đam mê cùng ý chí cháy bỏng trong tâm hồn. Họ đã chập chững gây dựng công ty bằng việc đem những chiếc thang máy chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu về cho người Việt. GamaLift cũng xác định rõ con đường của mình là không chỉ đem thang máy đến rồi phó mặc nó cho người sử dụng mà phải coi nó thực sự là một đứa con tinh thần của mình, một công trình quan trọng gắn bó với từng ngôi nhà và những con người trong gia đình. Chiếc thang máy đó phải là một giải pháp toàn diện, tiện nghi cho ngôi nhà chứ không phải chỉ là một mặt hàng thuận mua vừa bán ngoài chợ. 
 

Những ngày đầu ấy, mỗi nhân sự của GamaLift phải gánh trên mình biết bao công việc, một con người đảm đương rất nhiều chức năng. Trong khi đó, công ty lại không dùng truyền thông hay PR để đánh bóng tên tuổi của mình mà chỉ nỗ lực, làm việc quên bản thân bằng những công cụ và phương tiện thô sơ. Họ đã khẳng định chất lượng sản phẩm và lan tỏa uy tín bằng sự nỗ lực, phụng sự hết mình. Có những người phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, vẫn miệt mài tối ngày để hoàn thiện công trình một cách tốt nhất. Dù khó khăn vất vả nhưng không một ai ngại việc, không một ai nản lòng, và quan trọng đối với chất lượng công trình, mọi người vẫn làm việc vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết.
 

Năm 2009 đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của GamaLift khi công ty đã chính thức trở thành đối tác độc quyền của Tập đoàn IGV - Spa (Italy) và Nippon Elevator (Nhật Bản). Đây là hai Tập đoàn hàng đầu về nền công nghiệp thang máy trên thế giới, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được kiểm định, tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Dấu mốc này cũng đánh dấu việc GamaLift lần đầu tiên đưa thang máy gia đình dòng thủy lực về thị trường Việt Nam. Nhận thấy thang máy thủy lực với đặc thù không cần đào sâu hố Pit, không cần xây dựng phòng máy, hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, tiết kiệm điện, rất phù hợp với đặc thù các ngôi nhà tại Việt Nam, Tổng Giám đốc GamaLift đã quyết tâm đem sản phẩm tiện nghi này đến với đông đảo gia đình Việt hơn. 
 

Năm 2010, GamaLift thành lập văn phòng đại diện tại miền Trung, chính thức xuất khẩu thang máy sang Lào và Campuchia. Đến nay, GamaLift không ngừng lớn mạnh về quy mô, cơ cấu. GamaLift cùng GamaLesing, GamaService trở thành các công ty chuyên trách với các chức năng, nhiệm vụ khác nhau của Gama Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng thành lập nhiều trụ sở văn phòng tại Hà Nội, cùng với các chi nhánh tại Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành với hàng trăm nhân sự và bộ máy vận hành chuyên môn nghiệp vụ rộng khắp.

Lãnh đạo của Công ty IGV - Italy tại Lễ tổng kết GamaLift năm 2020.

Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm

Học giả Author Robert Collier từng nói: "Tội làm trái với quy luật tự nhiên duy nhất không thể tha thứ là đứng im và không chịu thay đổi". GamaLift hiểu được điều đó và đã không ngừng học hỏi, cải tiến kỹ thuật, đem những công nghệ thang máy mới nhất về Việt Nam. 
 

Năm 2017, GamaLift cập nhật công nghệ kỹ thuật, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam áp dụng Hệ thống Người dùng tự thoát hiểm SRS (Self Rescue System) tân tiến, nâng cao an toàn cho người sử dụng. Năm 2018 thử nghiệm thành công Hệ thống cảnh báo & liên lạc khẩn cấp EMCALL được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu của tập đoàn Nippon (Nhật Bản).
 

Đến năm 2019, GamaLift trở thành đối tác độc quyền của Công ty Orona (Tập đoàn Mondragon - Tây Ban Nha) trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật tại nhiều nước trong khu vực.
Hiện tại, GamaLift đang tiến hành lắp đặt Hệ thống khử trùng thang máy bằng tia UV, đồng thời phát triển thêm công nghệ quạt thông gió Plasmacluster giúp ngăn chặn virus trong không khí. Ngoài ra, để thang máy tiện nghi hơn, GamaLift cũng nghiên cứu lắp đặt Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), Hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), Hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System),...

 

Rất nhiều các tính năng hiện đại của ngành công nghiệp thang máy được GamaLift liên tục cập nhật và cài đặt, nhằm giúp người Việt được tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất, hưởng thụ cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Khách hàng có thể tùy chọn từ thiết kế, cài đặt theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Đây cũng là điểm nổi bật của GamaLift, giúp chiếc thang được cá nhân hóa đến mức tối đa.


Thang máy tròn, full kính 100% đẳng cấp nhập khẩu từ Italy.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Không chỉ cải tiến sản phẩm, GamaLift còn rất chú trọng vào việc phát triển dịch vụ của mình. Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo, mở các lớp tập huấn, giảng dạy bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tác phong làm việc cho nhân viên. Năm 2019, GamaLift ký kết hợp tác với Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản VJCC, tiến hành đào tạo, đưa chuẩn Omotenashi (văn hóa Nhật Bản) vào phục vụ khách hàng.
 

Nhân viên của GamaLift luôn hướng dẫn và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty: Chính trực - Năng động - Sáng tạo - Khát vọng - Có ích cho cộng đồng. Con người GamaLift có thể không phải là người giỏi nhất, nhưng sẽ là người phù hợp nhất với những giá trị cốt lõi mà công ty đã đề cao và bảo vệ. 

Đào tạo Omotenashi cho cán bộ nhân viên GamaLift tháng 6/2019.

Lấy văn hóa phụng sự khách hàng làm trung tâm, GamaLift triển khai dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng có mặt, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này có nghĩa, chỉ cần thang máy xảy ra sự cố, các kỹ thuật viên của GamaLift sẽ tập tức có mặt tại nhà của khách hàng trong thời gian nhanh nhất (tối đa 1h đồng hồ với nội thành và 5h đồng hồ với các tỉnh ngoại thành). Ngoài ra, GamaLift cũng tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng bằng việc triển khai chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 36 tháng với các chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên, để thang máy luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất.
 

Dịch vụ của GamaLift được đào tạo theo tiêu chuẩn Gama Standard, tức là kết hợp giữa tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và những quy định của GamaLift, đề cao trải nghiệm khách hàng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng của những người dùng khó tính nhất về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ của nhân viên.

GamaLift trong chuyến thiện nguyện tại Bệnh Viện K Tân Triều, Hà Nội tháng 6/2019.

Với sự nỗ lực bền bỉ không ngừng, đến nay GamaLift đã được công nhận là Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tin & Dùng 2019 (cùng với nhiều thương hiệu lớn như: BIDV, Samsung Vina, FPT, Vincommerce,...). 
 

Song song với các dự án, công trình trọng điểm lớn thuộc Gama Việt Nam như: Khu Căn cứ Quân sự Cam Ranh, Nhà khách Bộ Tư lệnh Quân khu 1, Bệnh viện E, Trường Sĩ quan Chính trị (GĐ 3), Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị, Thư viện Quốc gia Việt Nam,... GamaLift còn thầm lặng ghi dấu ấn tại những khu biệt thự cao cấp, những căn nhà sang trọng khắp Bắc, Trung, Nam như: Vinhome, Ciputra, Chateau, Phú Mỹ Hưng,...

Bình luận