Đang gửi...
Toggle navigation

HOẠT ĐỘNG BẢO TRÌ THANG MÁY - KHÔNG ĐỂ "TIỀN MẤT TẬT MANG"

Chi tiền tỷ để đầu tư những chiếc thang máy nhập khẩu cao cấp nhưng nhiều gia đình lại không chú trọng đến công tác bảo trì, bảo dưỡng cho thang, chỉ thuê người sửa và thay thế linh kiện không đảm bảo. Điều này có thể khiến chất lượng của chiếc thang bị ảnh hưởng, lâu ngày dẫn đến hỏng hóc gây nguy hiểm trong quá trình vận hành đồng thời làm giảm tuổi thọ của thang máy.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài có tính đồng bộ sản phẩm rất cao. Bất kỳ trang thiết bị nào cũng đi kèm với thang do nhà sản xuất trực tiếp sản xuất. Vì vậy, việc bảo trì bảo dưỡng thang đòi hỏi cần phải chuyên nghiệp, các trang thiết bị, linh kiện cần phải chính hãng. Ngược lại nếu tùy tiện sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị trong thang máy có thể dẫn tới “tiền mất, tật mang”, chi phí đội lên cao mà chất lượng thang không đảm bảo.

Hoạt động bảo trì thang máy đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chất lượng vận hành thang. Cho dù thang tốt đến đâu cũng cần được bảo trì bảo dưỡng xuyên để đảm bảo tính ổn định của thiết bị, linh kiện đồng thời cảnh báo trước các rủi ro phát sinh.
Trong lĩnh vực bảo trì thang máy không thể không nhắc đến Gama Service - công ty đi đầu về dịch vụ kỹ thuật với các lợi thế:

Nguồn nhân lực chất lượng cao

Gama Service có đội ngũ nhân sự đầy đủ với ba bộ phận: Lắp đặt, Vận hành, Bảo trì, được đào tạo bài bản với 100% có chứng chỉ của nhà sản xuất. Đây là một đảm bảo cho công trình của nhà bạn về việc chiếc thang sẽ được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao, am hiểu về thang máy và có kinh nghiệm làm việc, giúp thang vận hành trong trạng thái tốt nhất, tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ mọi lúc - mọi nơi

Dịch vụ của Gama Service hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ tức thời mọi sự cố kỹ thuật. Chỉ cần thang máy xảy ra sự cố, các kỹ thuật viên của Gama Service sẽ lập tức có mặt tại công trình trong thời gian sớm nhất, tối đa trong vòng 1 giờ đồng hồ đối với nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 4 giờ đồng hồ đối với các tỉnh. Có mặt khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, Gama Service sẵn sàng phục vụ bạn dù ở bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu, không quản ngày Lễ, Tết.

Phong cách phục vụ Omotenashi

Gama Service định kỳ tổ chức các buổi đào tạo, định hướng nhân viên theo một tiêu chuẩn phục vụ khách hàng đó là Omotenashi. Omotenashi là văn hóa nổi tiếng gắn liền với đất nước hoa anh đào. Ở đó, người dân Nhật Bản coi việc phục vụ khách hàng là trách nhiệm thiêng liêng và cao cả. Họ đem cả cái tâm của mình vào chất lượng và sản phẩm, để đem lại những cảm nhận tối ưu cho khách hàng. Gama Service cũng áp dụng những điều đó vào trong chuẩn phục vụ của mình. Với văn hóa lấy khách hàng là trung tâm. 

Gama Service luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng. Toàn bộ nhân viên của Gama Service đều được đào tạo chuẩn chỉ về tác phong, phong cách phục vụ khách hàng. Gama Service đề cao sự tôn trọng, kính yêu khách hàng và luôn đề cao sự chính trực trong mọi công tác.


Đào tạo văn hóa ứng xử với khách hàng của Gama Service.

Với sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn, các kỹ sư của Gama Service đang miệt mài lao động tại từng công trình, để đảm bảo từng thiết bị, linh kiện của thang máy hoạt động ổn định, trơn tru, êm ái, xứng đáng với khoản tiền mà gia đình đã đầu tư.

Gama Service có mặt ở bất cứ nơi đâu trên 63 tỉnh thành, hãy gọi 18009406 nhánh số 1 để được hỗ trợ.

Bình luận