Đang gửi...
Toggle navigation

TÍNH NĂNG EMCALL LOẠI TRỪ TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM

Không ai mong muốn rủi ro sẽ xảy ra, đặc biệt khi mỗi khách hàng đã phải cân nhắc để đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Nhưng mỗi ngày, đâu đó trên những hành trình, dù lớn dù nhỏ, vẫn không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn.

Hiểu rõ tâm lý đó, thang máy gia đình Gama trên con đường phụng sự người tiêu dùng luôn luôn đề cao tiêu chí ưu tiên số 1: An toàn. Kể từ khi chức năng cuộc gọi Khẩn cấp- EMCALL được bổ sung trong “bộ sưu tập” những tính năng hoàn hảo của thang máy gia đình Gama, sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo khách hàng ngày càng được khẳng định bằng vị trí vững chắc của thương hiệu.

“Nói không” với rủi ro

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gama Việt Nam chia sẻ, trên con đường phụng sự khách hàng, Gama Việt Nam luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn, kỳ vọng của người tiêu dùng về những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, tối ưu. Trong các tính năng được cải thiện mỗi ngày, thang máy gia đình Gama đặt ưu tiên hàng đầu cho sự đảm bảo an toàn, “nói không” với những rủi ro, sự cố.

“Tiêu chí đó cũng chính là bí quyết thành công để hơn 12 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thang máy gia đình Gama luôn được hàng ngàn khách hàng nhắc đến như một thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố về niềm tin, tiện ích, hiện đại, đẳng cấp và an toàn…”, ông Nguyễn Hải Đức khẳng định.

Không khó hiểu khi mỗi ngày người tiêu dùng đều phải tiếp cận với không ít thông tin về những tai nạn, rủi ro, bao gồm cả những sự cố đáng tiếc xảy ra ở các sản phẩm thang máy thiếu sự trang bị đầy đủ bộ tính năng đảm bảo an toàn. Nỗi ám ảnh mang tên rủi ro thang máy đã được thương hiệu Thang máy gia đình Gama hóa giải. Mỗi ngày, những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất đều được các chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu, bổ sung, lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chuẩn mực.

Thang máy gia đình Gama - GamaLift lắp đặt tại Vinhomes (Sài Gòn)

Thang máy gia đình Gama - GamaLift lắp đặt tại Vinhomes (Sài Gòn)

“Bất kỳ ai và ở bất cứ nơi đâu, dù trên một chuyến xe hay trong hành trình di chuyển bằng thang máy, khi gặp phải sự cố thì tâm lý phản xạ một cách tự nhiên nhất luôn là hoảng sợ, hoảng loạn. Thực tế cũng đã xảy ra không ít vụ việc đau lòng bắt nguồn từ những tình huống đó. Thang máy gia đình Gama cũng từ bài toán này để đi tìm lời giải tối ưu, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng”, chuyên gia thang máy gia đình Gama chia sẻ.

Không dừng lại với các tính năng an toàn thông thường như đa số các dòng thang khác trên thị trường như chuông cứu hộ, điện thoại, bộ cứu hộ tự động…, đột phá của thang máy gia đình Gama khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối là tính năng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp: EMCALL (Emergency Call). Năm 2018 đã ghi dấu mốc cập nhật tính năng EMCALL của thang máy gia đình Gama và ngay lập tức, thương hiệu nhận được vô số phản hồi hài lòng của khách hàng.

Nếu như có EMCALL…

Với chức năng thông thường là điện thoại cứu hộ mà các dòng thang máy khác sử dụng như một giải pháp giúp khách hàng giải tỏa nỗi lo lắng khi gặp sự cố, trên thực tế lại cho thấy có nhiều tình huống xảy ra ngoài mong muốn. Logic thông thường là mỗi khi mất điện, cánh cửa hỗ trợ này không thể được sử dụng. “Người trong thang máy sẽ phải làm gì để giải tỏa sự sợ hãi, hoảng loạn khi không thể liên hệ với đội ngũ cứu hộ bên ngoài? Những tình huống thực tế đã từng xảy ra khiến nhiều khách hàng từng phải thốt lên tiếc nuối: Nếu như có EMCALL thì điều đó đã không xảy ra”, ông Nguyễn Hải Đức nhấn mạnh.

Thang máy gia đình Gama - GamaLift lắp đặt tại khu đô thị Ciputra(Hà nội)

(Thang máy gia đình Gama - GamaLift lắp đặt tại khu đô thị Ciputra(Hà nội)

Đúng vậy. EMCALL không chỉ có tính năng của một cuộc gọi thông thường mà bản chất của nó là chức năng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp, có độ tin cậy cao với những tính năng chưa từng có trước đây như báo lỗi kỹ thuật về Trung tâm dịch vụ, liên hệ khẩn cấp để giải cứu người gặp sự cố trong thang. Giả sử khi bị kẹt trong cabin, EMCALL sẽ giúp người sử dụng thang máy lần lượt gọi đến 5 số điện thoại đã được lựa chọn theo ý muốn của người sử dụng, bao gồm điện thoại của trung tâm cứu hộ và người thân. Khi nhấn nút trong cabin, hệ thống sẽ tự động tuần tự liên lạc với các số điện thoại cho đến khi kết nối được với bên ngoài, người kẹt trong thang được giải cứu. Bạn không cần nhớ số điện thoại, không cần nhiều thao tác, trong lúc rối trí và hoảng loạn chỉ cần một thao tác duy nhất là nhấn vào một nút màu vàng trong cabin.

Nếu như có EMCALL, người sử dụng thang máy, hoặc không may bị kẹt trong các phương tiện di chuyển khác cũng sẽ có cảm giác an tâm, không thấy bị lạc lõng, bỏ rơi cho dù ở vào tình huống xấu. Người già, trẻ nhỏ và bất kỳ ai cũng sẽ được bộ tính năng an toàn hàng đầu thế giới này hỗ trợ để nhanh chóng thoát ra ngoài.

“Trước đây, gia đình tôi còn nhiều băn khoăn khi nghĩ đến việc đầu tư lắp đặt một thang máy phục vụ di chuyển trong nhà. Nếu như xảy ra sự cố thì sẽ xử lý như thế nào? Câu hỏi luẩn quẩn đó đã trở thành rào cản, nhất là khi chúng tôi còn có bố mẹ già, những người không thành thạo về sử dụng công nghệ.

Nhưng khi gặp được các chuyên gia tư vấn của sản phẩm thang máy gia đình Gama, được tiếp cận khái niệm cũng như trải nghiệm tính năng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp EMCALL, rất dễ dàng sử dụng và có độ tin cậy cao, gia đình tôi đã hoàn toàn bị chinh phục. Đến nay, thang máy gia đình Gama đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình tôi”, khách hàng của Gama Việt Nam chia sẻ.

Bình luận